Lê Tuấn Anh – CEO, Tác Giả VĐQG Đức

Tuấn Anh JR
Cập nhật 29/08/2024

Với những bạn đã ghé thăm trang chủ VDQG Đức, chắc hẳn đã biết đến cái tên Lê Tuấn Anh. Trong bài viết dưới đây, VĐQG Đức sẽ giới thiệu chi tiết hơn về vị CEO này cho anh em cùng rõ nhé!

Lê Tuấn Anh là ai?

Lê Tuấn Anh (hay còn gọi là Tuấn Anh Jr)
Lê Tuấn Anh (hay còn gọi là Tuấn Anh Jr)

Giới thiệu

Họ và tênLê Tuấn Anh
Năm sinh1998
Quê quánHải Dương
Vị tríTiền vệ công
Nơi từng theo họcLò đào tạo Viettel
Đội bóng đang thi đấuEOC FC

Lê Tuấn Anh (hay còn gọi là Tuấn Anh Jr) đã trở thành một cái tên quen thuộc trong cộng đồng yêu bóng đá, đặc biệt là đối với các fan hâm mộ sân phủi tại Việt Nam. Nhờ vào lối chơi tinh tế và kỹ thuật điêu luyện, anh được mệnh danh là “Mesut Ozil Việt Nam” và đã khẳng định mình như một trong những cầu thủ nổi bật nhất ở các giải đấu phủi trên toàn quốc.

Mesut Ozil – cầu thủ nổi tiếng người Đức

Hành trình sự nghiệp

CLB Viettel

Khi 14 tuổi, Tuấn Anh Junior gia nhập lò đào tạo trẻ của CLB Viettel. Tại đây, anh được đào tạo bài bản và nhanh chóng nổi bật trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của lò đào tạo, cùng lứa với ngôi sao bóng đá ĐTVN Hoàng Đức.

Ngã rẽ vào sân chơi phủi

Khi 19 tuổi, Tuấn Anh Junior gặp khó khăn do sự cạnh tranh gay gắt từ các cầu thủ khác và sự hạn chế về đội hình, khiến anh phải nỗ lực bám trụ ở đội 2 của Viettel trong tâm trạng chán nản vì không được thi đấu suốt 2 năm.

Khi chuyển qua chơi sân phủi, tài năng của Tuấn Anh nhanh chóng được công nhận ở Hà Nội vào thời điểm đó.

CLB Mobi FC

Tuấn Anh Jr gia nhập đội bóng Mobi FC của bầu Huy, bước đi này đã đánh dấu sự nổi bật của “Tiểu Ozil” không chỉ ở Hà Nội mà còn trên các sân chơi phủi hàng đầu toàn quốc. Tuấn Anh không phô trương kỹ thuật mà đá bóng một cách từ tốn nhưng rất hiệu quả.

CLB hiện tại
Sau nhiều năm gắn bó với Mobi FC, Tuấn Anh Jr đã quyết định tìm kiếm một CLB mới trước khi mùa giải HPL-S10 bắt đầu. Đích đến mới của anh là EOC, đương kim vô địch HPL-S9, nơi anh sẽ thi đấu cùng các ngôi sao nổi bật như Khả Thơ và Tuấn “Bệu” trên các sân phủi 7 người tại Hà Nội.

Thành tích 

Nhờ tài năng và nỗ lực không ngừng nghỉ, Tuấn Anh Jr đã đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp bóng đá của mình. Một số thành tích nổi bật của anh bao gồm:

  • Tứ kết giải nhi đồng toàn quốc 2009
  • Nhà vô địch của giải hạng Nhất – Cúp Vietfootball 2020.
  • Á quân HPL-S8
  • Á quân HPL-S9
  • Á quân VPL-S5
  • Vô địch Cúp bóng đá 7 người quốc gia 2022 (VSC-S2).
  • Vô địch Siêp cúp bóng đá 7 người quốc gia Bia Saigon 2023.
  • Vô địch Giải bóng đá 7 người Quốc tế Cúp Wika 2024.
  • Vua Phá Lưới HPL-S11
  • Cầu thủ xuất sắc nhât HPL-S11
  • Vua Phá Lưới VPL-S5

Lý do Lê Tuấn Anh thành lập website VĐQG Đức

Lý do Lê Tuấn Anh thành lập website VĐQG Đức

Yêu thích bóng đá Đức

Bản thân Lê Tuấn Anh là một người hâm mộ cuồng nhiệt của bóng đá Đức, đặc biệt là giải vô địch quốc gia Bundesliga. Việc thành lập một website chỉ dành riêng cho giải đấu này là cách để anh thể hiện sự ngưỡng mộ và yêu thích của mình.

Nhận ra lượng fan hâm mộ bóng đá Đức ở Việt Nam rất lớn

Anh nhận thấy rằng, giải đấu Bundesliga có lượng người hâm mộ đáng kể ở Việt Nam. Việc xây dựng và phát triển một website chuyên biệt sẽ đáp ứng nhu cầu thông tin, cập nhật kịp thời cho cộng đồng người hâm mộ Việt Nam.

Chưa có website chuyên nghiệp dành riêng cho các giải Bundesliga

Lượng fan hâm mộ Việt Nam đông là vậy nhưng website chuyên biệt chỉ dành riêng cho giải đấu Bundesliga thì chưa có nên CEO Tuấn Anh càng quyết tâm thành lập nên website VĐQG Đức để tất cả các fan hâm mộ Việt Nam có được “ngôi nhà chung” thật chuyên nghiệp, văn minh.

Định hướng phát triển cho trang web VĐQG Đức

Định hướng phát triển cho trang web VĐQG Đức
Định hướng phát triển cho trang web VĐQG Đức

Trang website bóng đá Đức “chuẩn Việt”

Như chúng tôi đã cập ở trên, có rất nhiều trang website chuyên cung cấp tin tức bóng đá ở Việt Nam, nhưng trang web chuyên nghiệp chỉ dành riêng cho giải VĐQG Đức thì chưa có, chính vì vậy CEO Lê Tuấn Anh đã tạo nên kênh vdqgduc.com chuẩn Việt 100% dành cho chính fan hâm mộ Việt.

Cung cấp thông tin nhanh chóng và chuẩn xác

Tuấn Anh JR quyết tâm đưa VĐQG Đức trở thành trang web đưa tin tức, kết quả, lịch thi đấu, nhận định,… về giải đấu Bundesliga nhanh chóng và chuẩn xác để anh em Việt Nam tin tưởng, trải nghiệm tốt nhất.

Tạo ra cộng đồng fan hâm mộ yêu thích bóng đá Đức

Anh mong muốn xây dựng và phát triển được một cộng đồng, kết nối được tất fan hâm mộ có cùng chung niềm đam mê với các đội bóng của nước Đức.

Liên hệ CEO Lê Tuấn Anh bằng cách nào?

Liên hệ CEO Lê Tuấn Anh

Trong quá trình trải nghiệm website VĐQG Đức, nếu bạn bất kỳ thắc mắc hay đóng góp ý kiến cho CEO Lê Tuấn Anh, bạn hãy gửi phản hồi qua các phương thức dưới đây:

  • Hotline:….
  • Gmail:….
  • Địa chỉ:….

Kết luận

Vậy là VĐQG Đức đã giới thiệu chi tiết cho anh em về CEO, Tác giả Lê Tuấn Anh (Tuấn Anh JR), bạn có thể hoàn toàn yên tâm độ uy tín trang website của chúng tôi!